twitter
rss

[TSQH] - 7h30 ngày 31/03/2013, tại Công Viên X1 - TT.Sóc Sơn - Hà Nội, Thư Viện Lưu Động với chủ đề Đọc sách miễn phí trong hợp phần I của Dự án "Tủ Sách Tri thức Quê hương" chính thức mở cửa phục vụ nhu cầu đọc sách, tìm hiểu tri thức của người dân và các em học sinh tại đây.


Thư viện lưu động cũng chính là nơi Tư vấn sách, vận động quyên góp ủng hộ từ chính các đối tượng được thụ hưởng nhằm phục vụ rất lớn cho hợp phần II của Dự án: Tủ sách Quê hương.

          Đến với buổi khai trương Thư viện đầu tiên, có sự tham gia của đại diện Trung ương Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE), Bí thư Huyện Đoàn Sóc Sơn anh Nguyễn Hồng Hải, đại diện một số ban ngành khách mời... Ngày đầu khai trương với hơn 600 đầu sách các loại, Thư viện đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bà con đặc biệt là các em học sinh, ai lấy cũng đều hào hứng chọn cho mình những cuốn sách yêu thích phù hợp với sự hướng dẫn và tư vấn của các Tình nguyện viên.
          Tiếp nối sự kiện này, 
ngày 06/4/2013 tại Vườn Hoa Hà Đông - Q.Hà Đông - Hà Nội, Thư Viện Lưu Động số 02 sẽ được mở cửa để phục vụ bạn đọc và duy trì liên tục vào thứ 7 hàng tuần. Chúng ta có làm nên kỳ tích? Tất cả tùy thuộc vào hành động của tôi, bạn và tất cả chúng ta ngay lúc này cho quỹ sách Việt Nam: "Chỉ cần 2 cuốn sách bất kỳ, mỗi cá nhân, nhà hảo tâm đã giúp chung tay xây dựng lên hàng triệu Tủ sách tri thức trên khắp cả nước".

Dưới đây là tổng hợp những hình ảnh buổi khai trương Thư viện lưu động đầu tiên tại Sóc Sơn:

       

       


       

       



      
 

Để dự án được nhân rộng trên khắp các vùng miền trong cả nước, và gần hơn nữa là mở cửa Thư viện số 02 đi vào hoạt động bền vững hiệu quả, Ban điều hành Dự án cùng CLB Tình nguyện Tri thức Quê Hương tiếp tục Tuyển Tình Nguyện Viên chung tay cùng Dự án thực hiện sứ mệnh "Mang Tri thức đến mọi nơi". Đơn đăng ký tham gia CLB Tình Nguyện Tri thức Quê hương TẠI ĐÂY./.
Tác giả: Nguyễn Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


.