twitter
rss

Đêm nhạc từ thiện “SÁCH VỀ VỚI
THCS CAO SƠN - NGHỆ AN”
Nhằm gây quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào xa xôi còn thiếu thốn sách cũng như nâng cao văn hóa đọc trong cộng đồng đã khép lại với thành công rất tuyệt vời và là bước đệm cho những sự kiện âm nhạc sắp tới của năm 2013.


Sự kiện này đã hội tụ các giọng ca tuyệt vời đến từ Ban nhạc Timeless Band, Acoustic Wave... 1 đêm nhạc Guitar - đặc biệt bất ngờ hơn nữa  là phần giao lưu khán giả vô cùng thú vị với những bản tình ca cháy bỏng cho 1 tuần mới tràn đầy năng lượng!

Đến với đêm nhạc còn có sự góp mặt của thầy Nguyễn Trọng Sơn (nguyên Hiệu trưởng trường THCS Cao Sơn - Nghệ An) và thầy Mai Vinh Quang (Hiệu trưởng trường THCS Cao Sơn - Nghệ An) đã lặn lội hơn 350km từ Nghệ An đến tham dự cùng chương trình! Cùng với những tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các khách mời, các Tình nguyện viên CLB Tri thức Quê hương.
Thay mặt BTC chương trình "Áo ấm mùa đông" nói riêng và chiến dịch "Tủ sách Tri thức Quê hương nói riêng", xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến:
- Quán Cafe Dreamhigh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chương trình về mặt địa điểm, các trang thiết bị và số tiền quyên góp 1.300.000đ trích ra từ doanh thu trong buổi tối hôm nay.
- Ban nhạc: Timeless Band, Acoustic Wave đã mang đến những tiết mục vô cùng chất và tuyệt vời!
- Toàn thể các cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm đến tham dự đã quyên góp cho chương trình.
Và lời cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các TNV, những vị khách mời và những con người thầm lặng đã làm nên chương trình ngày hôm nay!
Trong quá trình tổ chức đêm nhạc còn nhiều thiếu sót, nhưng hi vọng được sự thông cảm và góp ý của mọi người để những event từ thiện sau ngày một tốt hơn!

Dưới đây là Video và những hình ảnh được ghi lại tại đêm nhạc:
















                                                                                                   Tác giả: Hoàng Linh
                                                                                                         http://aoammuadong.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


.