twitter
rss


(Clb Quê Hương) - Sau 3 ngày đăng thông cáo tuyển tình nguyện viên và thành viên cho Câu lạc bộ Tri thức Quê Hương (gọi tắt Clb Quê Hương), BCH đã nhận được gần 100 hồ sơ đăng ký của các bạn sinh viên và những anh chị em đã ra trường đi làm. Công tác phỏng vấn chính thức diễn ra trong ngày 03 tháng 04 năm 2013 cho đến ngày 05 tháng 04 năm 2013.
Qua sàng lọc hồ sơ, BTC đã liên lạc trực tiếp để sắp lịch phù hợp với từng ứng viên. Đồng thời cắt cử thành viên đón và chỉ dẫn đường đi thuận lợi nhất cho các bạn ứng viên tham gia phỏng vấn tại văn phòng của Câu lạc bộ Quê Hương.

Lần lượt, các ứng viên được sắp lịch theo thơi gian và thứ tự đã được đăng ký với các anh chị phỏng vấn cũng như chia sẻ những thông tin kiến thức trong công tác xã hội cùng với thông tin các hoạt động của Clb Quê Hương đang diễn ra.

Hôm nay, hơn 40 hồ sơ ứng viên tham gia các cuộc phỏng vấn trực tiếp để tham gia vào Câu lạc bộ Quê Hương cùng chia sẻ sức trẻ và trí tuệ cho các hoạt động xã hội.




             
Các ứng viên vượt qua được vòng phỏng vấn sẽ tiếp tục tham gia vào các khoá đào tạo kỹ năng của câu lạc bộ như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tiếp cận cộng đồng, kỹ năng viết đề xuất, kỹ năng văn phòng, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thuyết trình trước đám đông.... để hoàn thiện mình cũng như có thể đảm nhận tốt công việc của Câu lạc bộ.

Với mô hình tổ chức ưu việt, Câu lạc bộ Tri thức Quê Hương luôn lấy con người làm trọng tâm. Vì vậy, BCH luôn tạo điều kiện tối đa để các thành viên có thể phát huy tốt nhất những khả năng của mỗi người. Các thành viên bình thường cũng phải tham gia vào công tác điều hành, quản lý, điều phối dự án hoặc chương trình thực thụ dưới sự đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ của BCH.

Với sứ mệnh "Mang yêu thương đến mọi miền Tổ quốc!", Clb Quê Hương sẽ tích cực thúc đẩy trách nhiệm xã hội dân sự của tuổi trẻ trên khắp cả nước đồng thời tăng cường sự kết nối cộng đồng trên quy mô diện rộng để thực hiện hoá các công tác xã hội phi tổ chức và sâu rộng vào cộng đồng.

Các dự án Câu lạc bộ Quê hương hiện đang triển khai: Dự án Áo ấm mùa đông, Dự án Tủ sách Quê Hương, Dự án Mầm Xanh Quê Hương, Dự án Ngôi nhà Cỏ, Dự án Hành trình Cỏ May Mắn... Đây là những cơ hội rất tốt cho sự hoàn thiện của các thành viên được tham gia vào ngôi nhà chung Quê Hương.


 
HÃY ĐI RỒI ĐƯỜNG SẼ CÓ - HÃY GÕ CỬA RỒI CỬA SẼ MỞ RA!
NGÔI NHÀ QUÊ HƯƠNG LUÔN CHÀO ĐÓN CÁC BẠN THÀNH VIÊN THAM GIA VÀO ĐẠI GIA ĐÌNH YÊU THƯƠNG.

Các bạn có thể gửi đề xuất tham gia bất cứ khi nào với BCH bất cứ khi nào theo thông tin liên hệ dưới đây:

Chủ tịch Clb: Nguyễn Thế Năng 
0987 953 003
Email: trithucquehuong@gmail.com

Tại Văn phòng Hà Nội
VP: Số 55A ngõ 145 phố Quan Nhân - P. - Q.Thanh Xuân  Tp.Hà Nội
Tổng kho: Số 8 Phố Nguyễn Khánh Toàn - P.Quan Hoa - Q.Cầu Giấy - Tp.Hà Nội
Hội quán: Thưởng Trà, số 20B Phố Núi Trúc – P.Giảng Võ – Q.Ba Đình – Tp.Hà Nội
Điện thoại: 04.39900728 / 0903966899 (Mr.Linh)

Tại VP Thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 74/6 đường Trương Quốc Dung - P.10 - Q.Phú Nhuận -Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 01214 866 266 (Mr. Minh Hiền)


 
Tác giả: Tuấn Quê Hương
Nguồn: Aoammuadong.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


.