twitter
rss

20h thứ 2 ngày 22/4/2013 tại tầng 2 quán Cafe Dream Team High (278 Đặng Tiến Đông), đêm nhạc từ thiện “Sách về với THCS Cao Sơn - Nghệ An” sẽ được CLB Tri thức Quê hương tổ chức với mong muốn kêu gọi sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái ủng hộ cho Tủ sách Quê Hương để xóa bỏ hố sâu ngăn cách giữa đồng bằng và miền núi, để những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Cao Sơn có cơ hội tiếp cận với tri thức và thay đổi cuộc sống của mình.


Nếu nói sách là ngôn ngữ của tri thức thì âm nhạc có lẽ là thứ ngôn ngữ thích hợp nhất kết nối những con người đồng điệu. Một bản nhạc hay cất lên có thể chạm đến tâm hồn người thưởng thức, cũng giống như một cuốn sách hay được lan tỏa có thể thay đổi suy nghĩ của một con người.
 
Bởi vậy, chúng tôi, những người thực hiện Dự án "Tủ sách Quê Hương"với mong muốn mang tri thức đến với những vùng quê nghèo, đã quyết định chọn âm nhạc để truyền tải thông điệp của những cuốn sách đang chờ được trao tặng để thay đổi cuộc sống của rất nhiều người.


Đêm nhạc từ thiện “Sách về với THCS Cao Sơn - Nghệ An” được CLB Tri thức Quê hương tổ chức với mong muốn kêu gọi sự giúp đỡ của những nhà hảo tâm, những tấm lòng nhân ái ủng hộ cho tủ sách Tri thức Quê Hương để xóa bỏ hố sâu ngăn cách giữa đồng bằng và miền núi, để những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Cao Sơn có cơ hội tiếp cận với tri thức và thay đổi cuộc sống của mình.
 
Đêm nhạc sẽ được tổ chức từ 20h ngày thứ 2, 22/04/2013, tại tầng 2 của Café Dream High (278 Đặng Tiến Đông - gần hồ Hoàng Cầu). Chương trình giao lưu âm nhạc với các khách mời là những ban nhạc guitar sinh viên nổi tiếng. Với những bản nhạc du dương kết hợp Guitar - Vilolin - Sáo ... chắc chắn sẽ hứa hẹn 1 đêm nhạc Guitar - giao lưu vô cùng thú vị và nhiều điều bất ngờ, để bắt đầu cho 1 tuần mới tràn đầy năng lượng!
 
Hãy gạt bỏ hình ảnh của những cuốn sách khô khan, những tủ sách bụi bặm, những bà thủ thư với cặp kính dày cộp, và đến tham gia đêm nhạc của chúng tôi để cùng hòa mình vào không gian của những cuốn sách biết hát. Sự đóng góp và ủng hộ của bạn sẽ là nguồn động viên rất có ý nghĩa để giúp chúng tôi mang giai điệu của tri thức đến mọi miền đất nước.
 
Đêm nhạc cũng sẽ là event mở đầu cho một chuỗi những sự kiện gây quỹ trong năm 2013 của chúng tôi, với hi vọng duy trì hoạt động lâu dài cho Tủ sách Tri thức Quê Hương, để những cuốn sách sẽ tiếp tục được trao tặng trên hành trình thực hiện sứ mệnh thay đổi nhận thức và cuộc đời của tất cả mọi người.

Một lần nữa  xin kính mời toàn thể các cá nhân, tập thể, các nhà hảo tâm đến tham dự chương trình! Sự tham gia của mỗi cá nhân sẽ góp phần tăng thêm thành công tuyệt vời cho đêm nhạc.

Xin trân trọng cảm ơn!
Tác giả: BTC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


.